Sản phẩm bảo hiểm ô tô đầu tiên mang tên hãng xe - Bảo Hiểm Ô Tô Sản phẩm bảo hiểm ô tô đầu tiên mang tên hãng xe

Sản phẩm bảo hiểm ô tô đầu tiên mang tên hãng xe

Công ty Mercedes-Benz Việt Nam đã trở thành hãng xe sang đầu tiên trên thị trường có dòng sản phẩm bảo hiểm ô tô mang tên của chính mình.

Sản phẩm bảo hiểm ô tô đầu tiên mang tên hãng xe


Với việc hợp tác với Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty, Mercedes vừa chính thức giới thiệu sản phẩm Bảo hiểm Ô tô Mercedes Benz, được hai bên đồng thiết kế và phát triển dành riêng cho xe Mercedes-Benz, bao gồm xe mới và xe đã qua sử dụng không quá 12 năm kể từ ngày sản xuất.

Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz có phạm vi bảo hiểm toàn diện nhất trên thị trường hiện nay. Cụ thể, khách hàng sẽ được bảo hiểm trước mọi rủi ro bất ngờ gây ra thiệt hại đối với xe hoặc mất cắp toàn bộ xe thay vì chỉ được bảo hiểm trước những rủi ro được liệt kê trong hợp đồng bảo hiểm. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt về phí bảo hiểm, được phục vụ 24/7 theo tiêu chuẩn riêng, được cứu hộ miễn phí trong mọi trường hợp trong thời hạn bảo hiểm. Liberty còn cam kết đưa ra quyết định bồi thường trong vòng 1-7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ yêu cầu bồi thường và thủ tục giải quyết bồi thường dành cho khách hàng Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz cũng có phần đơn giản hơn so với thị trường. 

Ông Đỗ Quang Thuận, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty chia sẻ: “Công ty mẹ của chúng tôi tại Hoa Kỳ là Liberty Mutual Insurance đã và đang hợp tác rất thành công với Mercedes-Benz trong việc phát triển và phân phối một sản phẩm bảo hiểm tương tự mang tên First Class Insurance. Vì thế, chúng tôi rất tự hào cùng Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục phát triển các sản phẩm bảo hiểm nhằm mang lại lợi ích tối đa cho các khách hàng. Đặc biệt, nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Mercedes-Benz Việt Nam, chúng tôi hiện có thể mang đến cho khách hàng không chỉ những ưu đãi về quyền lợi mà cả những ưu đãi đặc biệt về mức phí nữa. Vì thế, chúng tôi tin rằng đây là sẽ một hướng đi mới đầy tiềm năng cho thị trường bảo hiểm Việt Nam”.

Diệu Hiền

BẢO HIỂM ÔTÔ CỦA TÂN BẢO HIỂM


Chúng tôi luôn sẳn sàng hỗ trợ bạn 24/7 theo số máy 0944 527 627 / 0989 102 462 từ những thắc mắc thông thường đến những tình huống khẩn cấp trong suốt chuyến đi.

Chúc bạn cùng gia đình và người thân luôn lái xe an toàn.

Tân Bảo Hiểm
Bảo hiểm Oto

Share this article :

Đăng nhận xét