Mua bảo hiểm ô tô ở đâu? - Bảo Hiểm Ô Tô Mua bảo hiểm ô tô ở đâu?

Mua bảo hiểm ô tô ở đâu?

Bảo Hiểm Ô Tô - Mua được cho mình một chiếc ô tô thực sự là một điều tuyệt vời,hiện nay chiếc ô tô thực sự là một tài sản lớn mà nhiều người mong ước.Tuy nhiên cùng với đó bạn cần phải mua bảo hiểm ô tô cho chiếc xe của mình và câu hỏi đặt ra là mua bảo hiểm ô tô ở đâu.

Mua bảo hiểm ô tô ở đâu?

Hiện nay là chủ sở hữu một chiếc xe hơi trước tiên bạn phải mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự cho chiếc xe hơi của mình. Loại hình bảo hiểm này là bắt buộc tại Việt Nam và chi phí cũng không đáng kể nó chỉ giao động từ vài trăm nghìn đến một vài triệu .Nhưng mua bảo hiểm ô tô ở đâu lại là một vấn đề.Về phí loại hình bảo hiểm này đã được bộ tài chính quy định rõ ràng cho từng loại xe,theo trọng tải hay số lượng chỗ ngồi.

Chi tiết bạn có thể gọi cho chúng tôi theo hotline: 0989 102 462 / 0944 527 627 chúng tôi sẽ báo giá ngay cho chiếc xe của bạn.Việc phục vụ cũng được chúng tôi tối ưu hóa để tiện lợi cho khách hàng nhất.Nếu trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ tới tận nơi và cấp thẻ bảo hiểm cho bạn.Tất nhiên việc cấp và thu phí sẽ diễn ra rất nhanh chóng để thuận lợi cho khách hàng để sử dụng đi đăng kiểm xe hay tránh tình trạng bị công an phạt.

Mua bảo hiểm ô tô ở đâu?

Vấn đề thứ hai khi chủ sở hữu một chiếc xe gặp phải là khi lưu thông với đường xá nhỏ hẹp tại Việt Nam nhất là tại thành phố Hồ chí mình việc va quẹt,trầy xước,móp méo cho chiếc xe của bạn là khó tránh khỏi nếu không muốn nói là thường xuyên.Và vẫn câu hỏi cũ mua bảo hiểm ô tô ở đâu ?

Để giúp chủ xe giải tỏa khúc mắc này Tân Bảo Hiểm cung cấp loại hình bảo hiểm vật chất xe ô tô.Tại sao lại nên mua bảo hiểm ô tô của chúng tôi? Với đa phần các công ty bảo hiểm bộ phận kinh doanh tách rời với bộ phận bồi thường thiệt hại cho khách hàng điều này nhìn có vẻ khá chuyên nghiệp nhưng lại khá bất cập cho khách hàng khi cán bộ bồi thường làm khó khách hàng ,yêu cầu này kia ,từ chối bồi thường…còn ở PJICO thì khác cán bộ kinh doanh sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho khách hàng của mình như vậy sẽ không tự làm khó khách hàng của mình. Nói chung về chế độ bồi thường cũng như hậu mãi thì Tân Bảo Hiểm  luôn là tốt nhất.

Mua bảo hiểm ô tô ở đâu và cần những gì?

Bạn chỉ cần cho chúng tôi biết giá trị xe,đời xe(năm sản xuất ) chúng tôi sẽ báo giá ngay cho bạn.Chi tiết có thể liên hệ :  0944 527 627 / 0989 102 462  để được hỗ trợ 24/24 hoặc gửi thông tin vào email: newsunvn@gmail.com chúng tôi sẽ báo giá ngay cho bạn.Chúng tôi sẽ miễn phí tư vấn và giao hợp đồng,chứng nhận bảo hiểm tận nơi trong thời gian nhanh nhất theo yêu cầu của bạn.

Cảm ơn bạn đã đọc tới đây và chắc bạn cũng đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi mua bảo hiểm ô tô ở đâu cho mình.Thật hân hạnh cho chúng tôi được tiếp đón và phục vụ.

BẢO HIỂM ÔTÔ CỦA TÂN BẢO HIỂM


Chúng tôi luôn sẳn sàng hỗ trợ bạn 24/7 theo số máy 0944 527 627 / 0989 102 462 từ những thắc mắc thông thường đến những tình huống khẩn cấp trong suốt chuyến đi.

Chúc bạn cùng gia đình và người thân luôn lái xe an toàn.

Tân Bảo Hiểm
Bảo hiểm Oto

Share this article :

Đăng nhận xét