Bảo hiểm ô tô - Đừng mang hộp sơn lên ô tô - Bảo Hiểm Ô Tô Bảo hiểm ô tô - Đừng mang hộp sơn lên ô tô

Bảo hiểm ô tô - Đừng mang hộp sơn lên ô tô

[Bảo Hiểm Ô Tô] Bài học đau thương của chủ chiếc Maserati này ở miền nam nước Úc hẳn sẽ là lời nhắc nhở quý báu cho các chủ xe khác.

Bảo hiểm ô tô - Đừng mang hộp sơn lên ô tô

Chủ nhân chiếc Maserati này đã để thùng sơn ở băng ghế sau khi mua từ cửa hàng và đang trên đường về nhà để sơn lại hàng rào xung quanh nhà.

Bà Hayley Cain - Giám đốc công ty bảo hiểm RAA chịu trách nhiệm xử lý vụ việc - giải thích rằng tài xế đã lái tránh một con chó trên đường, và hộp sơn trắng để ở hàng ghế sau đã văng lên, bị bật nắp, làm sơn bắn tung toé bên trong xe. Công ty đã khám xe và kết luận rằng không thể khôi phục lại nội thất xe, sẽ bồi thường hơn 90.000 USD cho chủ xe. 

Đây là chuyện bên xứ Tây, còn ở xứ ta thì trường hợp này Công ty bảo hiểm có thể từ chối chi trả bảo hiểm cho phần nội thất bị sơn làm hư hỏng với lý do chủ xe đã vi phạm quy định vận chuyển hàng hóa khi để thùng sơn ở vị trí băng ghế sau dùng để chở người.

BẢO HIỂM ÔTÔ CỦA TÂN BẢO HIỂM


Chúng tôi luôn sẳn sàng hỗ trợ bạn 24/7 theo số máy 0944 527 627 / 0989 102 462 từ những thắc mắc thông thường đến những tình huống khẩn cấp trong suốt chuyến đi.

Chúc bạn cùng gia đình và người thân luôn lái xe an toàn.

Tân Bảo Hiểm
Bảo hiểm Oto

Share this article :

Đăng nhận xét